FANDOM

Sự kiện Giáng Sinh 2016

Ngày 15 Tháng 12 Năm 2016, Tận hưởng mùa đông với tất cả những phần quà mới từ thế giới Daily Bonus .

Ngoài ra còn có gói Xmas Booster với thời gian giới hạn mang đến cho bạn những vật phẩm cực ngầu, bao gồm Frost Cape! Và bạn có thể xây dựng một thế giới mang phong cách mùa đông với gói Winter Seed và Winter Orb với thời gian giới hạn.

Nếu may mắn thì bạn có thể gặp Santa hoặc Krampus trong game và họ rất có thể sẽ cho bạn một món quà... (Santa Jacket )

Sự kiện Giáng Sinh 2017

Ngày 14 Tháng 12 Năm 2017, Tận hưởng mùa đông với tất cả những phần quà mới từ thế giới Daily Bonus .

Gói Xmas Booster với thời gian giới hạn đã trở lại và lợi hại hơn xưa với những vật phẩm cực mới   (Frost Cape và Krampus Set đã bị gỡ khỏi Xmas Booster 2017). Krampus không còn tặng Santa Jacket nữa, thay vào đó nó đã được bày bán tại Xmas Booster. Và bạn có thể mua được 2 con Pet mới cũng như xây dựng một thế giới mang phong cách mùa đông với gói Winter Seed và Winter Orb với thời gian giới hạn.

Trong suốt sự kiện, Snowflakes sẽ rơi xuống trong thế giới ngẫu nhiên, đập nó để có được Xmas Present, mở nó ra và bạn sẽ có cơ hội nhận được một món hàng ngẫu nhiên ở trong các Gói Hàng.